Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Uống sữa similac bị táo bón có đúng như thế không?

Gần đây một số bậc cha mẹ cho rằng khi cho bé uống sữa similac bị táo bón kéo dài. Nhiều bậc cha mẹ khác cũng nói tương tự. Vậy có phải bé bị táo bón do uống sữa similac hay không? 

>> Thông tin thêm: Uống sữa Similac bị táo bón có phải không

Dòng sản phẩm Abbott similac tại thị trường Việt Nam

Xuất hiện khá lâu trên thì trường Việt Nam, dòng sản phẩm dinh dưỡng của công ty Abbott similac được khác nhiều người tiêu dùng quan tâm từ khi ra mắt. Bởi nó cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết cho trẻ.



dòng sữa dinh dưỡng Abottt similac

Với công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất sữa similac được sản xuất bởi công ty Abbott tại Singapore sản phẩm được khá nhiều người Việt Nam ưa chuộng và là lựa chọn hàng đầu dinh dưỡng cho các bé yêu.

Những nghi ngờ về uống sữa similac bị táo bón ở trẻ


Một người sử dụng hỏi bác sĩ răng "Xin chào bác sĩ, con tôi 1 tuổi, bé uống sữa similac bị bón nên tôi đổi sữa enfagrow của mỹ nhưng cũng 3 4 ngày mới đi ị 1 lần. mỗi lần ị là rướm máu. xin hỏi bị bón có nguy hiểm ko và tôi phải làm sao ạ? "

Táo bón trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (1-12 tháng) là tình trạng phân của bé trở nên khô và rắn hơn bình thường. Mỗi lần đi đại tiện bé sẽ phải rặn khó khăn và đau đớn, phân sẽ bị giữ lại mà không được đào thải khỏi cơ thể một cách bình thường. Thiếu nước là nguyên nhân chính gây táo bón ở trẻ. Trường hợp bé phải dùng sữa ngoài mà thường xuyên bị táo bón thì cũng không lạ vì sữa công thức khó tiêu hóa hơn sữa mẹ. Để khắc phục tình trạng táo bón, hằng ngày bạn có thể xoa bụng cho bé theo chiều kim đồng hồ khi bé đói một đến hai lần một ngày, mỗi lần khoảng 5-10 phút. Tập cho bé đi vệ sinh vào giờ nhất định, tạo cho bé phản xạ đi ngoài hằng ngày.

Trên thực tế không có vụ uống sữa gây ra táo bón ở trẻ hơn hết dòng sản phẩm Abbott similac trước khi đưa sang thị trường Việt Nam tiêu thụ đã được bộ an toàn quốc tế kiểm duyệt một cách kĩ lưỡng nhất và được chứng nhận hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì đến người tiêu dùng.

Giờ đây những nghi ngờ về uống sữa Abbott similac bị táo bón đã có câu trả lời cho các bậc cha mẹ. Qua câu chuyện đề cập trên, qua câu trả lời của bác sĩ và qua xét nghiệm chứng nhận của bộ quốc tế các bà mẹ có thể hoàn toàn tin dùng sữa abbott similac cho bé yêu của mình .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét